Kunena 6.2.6 released

The Kunena team has announce the arrival of Kunena 6.2.6 [K 6.2.6] which is now available for download as a native Joomla extension for J! 4.4.x/5.0.x. This version addresses most of the issues that were discovered in K 6.1 / K 6.2 and issues discovered during the last development stages of K 6.2

This category is for general discussion about the Kunena Project or this website.

Please use other categories for questions about problems that you may be having with your website.

Question REGISTRATION

More
4 years 5 months ago - 4 years 5 months ago #1 by Kureneii
REGISTRATION was created by Kureneii
Chuyên gia hướng dẫn cách xem ngày tốt tuổi 2000 chuẩn xác và nhanh chóng

Đã từ rất lâu, việc xem ngày tốt trước khi tiến hành những công việc quan trọng đã trở thành truyền thống của nhiều gia đình Việt. Cho đến nay, thói quen này vẫn được nhiều người duy trì để có cơ sở chuẩn bị tinh thần trước các việc trọng đại. Với tuổi Canh Thìn, nếu biết cách xem ngày tốt tuổi 2000 thì mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn, nhất là trong thời điểm có nhiều sự kiện quan trọng về con đường học vấn và sự nghiệp sau này.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ hướng dẫn cách xem ngày tốt tuổi 2000, trong đó các thông tin còn chưa thống nhất, có sự mâu thuẫn nhau. Vì vậy rất khó để đánh giá được đâu là địa chỉ cho kết quả chính xác và nên tin theo.
Trước băn khoăn này của người Canh Thìn, thầy Duy Tâm Phúc - chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực xem ngày tốt và tử vi trong 1 bài chia sẻ vể chủ đề xem ngày tốt và những điều cần biết cho biết để xem ngày tốt hợp tuổi, cần tuân theo 4 quy tắc sau:
Ngày đẹp và hợp với tuổi thì trước tiên đó phải là ngày tốt. Đây là ngày có phước tinh chủ quản, mang tới nhiều năng lượng tích cực giúp cho công việc của bạn được thuận lợi, may mắn
Không phạm lục xung. Do Tuất và Thìn là cặp con giáp xung với nhau. Vì thế trước mọi việc quan trọng, người tuổi 2000 cần tránh thực hiện vào ngày Tuất.
Không xung Thái Tuế, tức là người tuổi Thìn cần phải tránh làm những việc trọng đại vào ngày Thìn.
Ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh của người Canh Thìn. Do tuổi 2000 thuộc hành mệnh Kim nên xét trong mối quan hệ ngũ hành thì ngày tốt hợp tuổi phải có ngũ hành mệnh tương sinh với Kim, tức là ngày hành Thổ. Ngoài ra những ngày có cùng bản mệnh Kim với tuổi 2000 nằm trong mối quan hệ tương hỗ nên cũng rất tốt để tiến hành mọi việc quan trọng.
Để tra cứu những thông tin này một cách tiện lợi và chuẩn xác nhất thì bạn có thể sử dụng công cụ tại đường link: Xem ngày tốt xấu hôm nay ngày mai chính xác đến không ngờXem ngày tốt xấu hôm nay ngày mai chính xác đến không ngờ này nhé. Đây chính là website được chính thầy cùng với các chuyên gia hàng đầu hiện nay xây dựng và phát triển. Vì vậy tuổi Canh Thìn hay bất kỳ ai cũng có thể tra cứu ngày tốt hợp tuổi mọi lúc mọi nơi. Với những kết quả luận giải chi tiết tại đây, hy vọng bạn sẽ có được thông tin hữu ích để chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi tiến hành những việc quan trọng.
Last edit: 4 years 5 months ago by Kureneii.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.358 seconds